THƯ NGỎ THỨ NHẤT GỬI THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC: TỔ TƯ VẤN KINH TẾ 2017 - MỘT VỤ LỪA ĐẢO TẦM CỠ QUỐC TẾ

Kính thưa quý độc giả,

Chúng tôi gửi kèm theo đây bản thảo Thư ngỏ gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc đề nghị giải tán Nhóm 4 học giả hải ngoại của Tổ Tư vấn 2017. Kính mong quý độc giả, đặc biệt là các nhà kinh tế, góp ý để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện từ nay đến khoảng 15/12. Sau đó chúng tôi sẽ cố gắng chuyển Thư ngỏ này đến tận tay Thủ tướng và nhiều Quý vị Lãnh đạo Đảng và Nhà nước.
Chúng tôi cũng đặc biệt hoan nghênh nếu các quý độc giả có thể cung cấp thêm những địa chỉ liên hệ của các VIP để chúng tôi có thể gửi Thư ngỏ này cho họ tham khảo. Chúng ta không thể để những chuyện tồi tệ như thế này tiếp tục tái diễn trên đất nước chúng ta.
Mọi bình luận, góp ý xin gửi về: vieteconomist2017@gmail.com

Tạm thời phiên bản Thư ngỏ trên website này gửi cho công chúng cùng đọc, chúng tôi chưa để tên và địa chỉ liên hệ của nhóm tác giả, bởi chúng tôi đang cân nhắc. Chúng tôi hi vọng có thể công khai danh tính trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, phiên bản Thư ngỏ gửi cho Thủ tướng và các Quý vị Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhóm tác giả. Chúng tôi không có ý định gửi thư nặc danh vì không hiệu quả. Các nhà kinh tế bạn bè của chúng tôi, nếu cần phiên bản có tên tuổi và thông tin liên hệ đầy đủ của nhóm tác giả để gửi cho các VIP có thể e-mail về vieteconomist2017@gmail.com.

Dưới đây là toàn văn của Thư ngỏ:


https://drive.google.com/file/d/1wpw4Q_dNZJ9Sn9HfOczUg1XPPz2MpMu1/view?usp=sharing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét