TIN THÊM VỀ VỤ: Thư ngỏ gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (v/v Tổ Tư vấn Kinh tế 2017 - Một vụ lừa đảo tầm cỡ quốc tế)



Kính thưa quý độc giả,

Liên quan đến Thư ngỏ gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng - Một vụ lừa đảo tầm cỡ quốc tế:

Chúng tôi đã cố gắng gửi Thư ngỏ này qua e-mail cho 10 trong số 12 thành viên trong nước của Tổ Tư vấn Kinh tế Thủ tướng (chỉ trừ 1 người không tìm được e-mail, và 1 người từ trường Fulbright đồng thời là nghiên cứu viên không thường trực của trường Kennedy Harvard coi như cùng nhóm với 2 vị chính sách công cho nên không cần gửi). Ngoài ra, chúng tôi cũng đã cố gắng gửi e-mail cho Tổng Bí Thư, Thủ tướng, các phó thủ tướng, các trợ lý của Thủ tướng và phó Thủ tướng, một số quý vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước, một số cơ quan hữu quan và các cơ quan báo chí, nhiều nhân sỹ trí thức, và nhiều nhà kinh tế trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thông báo đến các khoa kinh tế của trường đại học Harvard, Indiana, Waseda, NUS (những nơi có các trường hành chính công và trường khoa học xã hội, những nơi đã đào tạo và tuyển dụng Trần Ngọc Anh, Vũ Minh Khương, và Trần Văn Thọ), Hiệp hội kinh tế Hoa kỳ, Diễn đàn của Các nhà kinh tế Thế giới, và nhiều tổ chức và cá nhân khác, đặc biệt là các nhà kinh tế trong nước.

Theo bản tin của Vietnamnet, chúng tôi nhận định có lẽ Thủ tướng đã nhận được e-mail của chúng tôi. Bằng chứng là (i) Tiêu đề bản tin của Vietnamnet hôm nay chỉ gọi là Tổ Tư vấn chứ không gọi là Tổ Tư vấn Kinh tế (mặc dù trong ruột bản tin thì vẫn gọi như vậy), (ii) Thủ tướng đề nghị không chỉ tư vấn về kinh tế vĩ mô mà cả các lĩnh vực khác của sự phát triển kinh tế-xã hội bởi có nhiều vấn đề xã hội ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế.

Chúng tôi dự định sẽ gửi Thư ngỏ thứ 2 để giải thích thêm cho Thủ tướng và Chính phủ.

Bài báo của Vietnamnet ở đây:


Chúng tôi cũng đã cập nhật Thư ngỏ trước khi gửi cho Thủ tướng. Bản mới nhất được cập nhật ở đây:


Chúng tôi xin cám ơn sự quan tâm của quý độc giả và chúng tôi đặc biệt hoan nghênh nếu như quý độc giả gửi tiếp các thông tin/bài viết này cho các độc giả khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét